Mối liên hệ giữa cách thức tổ chức tự học trong thực hành tiền lâm sàng và kết quả học tập của sinh viên tại trường đại học Y Dược Cần Thơ
Tác giả: Phạm Thị Mỹ Ngọc, Trần Xuân Quỳnh, Bùi Công Minh
Số trang:
Tr. 1 - 5
Tên tạp chí:
Y dược học Cần Thơ (Điện tử)
Số phát hành:
Số 22
Kiểu tài liệu:
Tài liệu Điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tự học, tiền lâm sàng
Chủ đề:
Lâm sàng
Tóm tắt:
Xác định mối liên hệ giữa hoạt động tự học và hiệu quả đầu ra trong thực hành tiền liền lâm sàng học phần I của sinh viên tại đơn vị huấn luyện kỹ năng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá thị giác của trẻ cận thị sử dụng tròng kính vi thấu kính phi cầu bậc cao
- Vai trò của câu lạc bộ sức khỏe cộng đồng trong dự phòng đột quỵ não ở người bệnh tăng huyết áp
- Bảo quản tài sản thi hành án và một số vấn đề cần hoàn thiện
- Tính giá trị và độ tin cậy của thang đo ngược đãi trẻ em ICAST - C: Nghiên cứu tại một trường trung học cơ sở tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
- Sử dụng thang đo Short Mood and Feelings Questionnaire đánh giá trầm cảm ở học sinh lớp 6 của một trường THCS tại Hà Nội