Nghiên cứu ảnh hưởng của các tham số tính toán đến độ tin cậy của kết cấu mặt đường bê tông xi măng đường ô tô
Tác giả: NCS. Nguyễn Hoàng Long, PGS. TS. Phạm Cao Thăng
Số trang:
Tr. 12-16
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam, Số 4/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624.03
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu mặt đường, đường bê tông xi măng, đường ô tô.
Tóm tắt:
Cơ sở tính toán theo phương pháp mô phỏng Monte Carlo, ứng dụng phương pháp mô phỏng Monte Carlo tính toán độ tin cậy mặt đường cứng đường ô tô. Kết quả khảo sát số liệu thực tế công trình mặt đường bê tông xi măng, khảo sát độ nhạy cảm của các tham số tính toán đến độ tin cậy của mặt đường. Một số giải pháp và kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Tối ưu hóa độ chính xác dự đoán kết cấu bê tông cốt thép bị ăn mòn dựa trên so sánh các mô hình trí tuệ nhân tạo
- Tính kết cấu bê tông dạng sàn rỗng chịu tác dụng tải trọng sóng nén
- Nghiên cứu ảnh hưởng của nhiệt độ đến độ nứt trong kết cấu bê tông cốt thép
- Tính dẻo của bê tông cốt thép và bài toán phân phối lại nội lực trong kết cấu
- Nghiên cứu giải pháp ứng xử đối với hiện tượng dịch trượt của gối cầu cao su bản thép cho các kết cấu nhịp dầm giản đơn bê tông cốt thép dự ứng lực có chiều dài nhịp trung bình