Thúc đẩy hoạt động tiếp thị số tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thái Thuỷ
Số trang:
Tr. 198 – 200
Số phát hành:
Số 725
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Digital marketing, cơ sở giáo dục, đại học công lập, công nghệ 4.0
Chủ đề:
Tiếp thị số
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Khái quát tổng quan về digital marketing, bài viết phân tích tình hình hoạt động tiếp thị số trong ngành Giáo dục Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động này tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6