Thúc đẩy hoạt động tiếp thị số tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thái Thuỷ
Số trang:
Tr. 198 – 200
Số phát hành:
Số 725
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Digital marketing, cơ sở giáo dục, đại học công lập, công nghệ 4.0
Chủ đề:
Tiếp thị số
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Khái quát tổng quan về digital marketing, bài viết phân tích tình hình hoạt động tiếp thị số trong ngành Giáo dục Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động này tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú