Tính toán kết cấu áo đường mềm chịu tác dụng của tải trọng ngang theo phương pháp nguyên lý cực trị Gauss
Tác giả: NCS. Đỗ Ngọc Viện
Số trang:
Tr. 8-11
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam, Số 4/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624.03
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu áo đường mềm, tải trọng ngang, nguyên lý cực trị Gauss
Tóm tắt:
Trình bày ảnh hưởng của tải trọng ngang đến kết cấu áo đường mềm theo phương pháp nguyên lý cực trị Gauss: xây dựng bài toán tính kết cấu áo đường mềm chịu tác dụng của tải trọng ngang.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam