Tính toán kết cấu áo đường mềm chịu tác dụng của tải trọng ngang theo phương pháp nguyên lý cực trị Gauss
Tác giả: NCS. Đỗ Ngọc Viện
Số trang:
Tr. 8-11
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam, Số 4/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624.03
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu áo đường mềm, tải trọng ngang, nguyên lý cực trị Gauss
Tóm tắt:
Trình bày ảnh hưởng của tải trọng ngang đến kết cấu áo đường mềm theo phương pháp nguyên lý cực trị Gauss: xây dựng bài toán tính kết cấu áo đường mềm chịu tác dụng của tải trọng ngang.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer
- Ảnh hưởng của hàm lượng nước đến biến dạng co ngót của bê tông sử dụng cát mịn phối trộn cát nghiền trong xây dựng cầu
- Một góc nhìn về kiến trúc cổ điển ở châu Âu thế kỷ 18 và 19, thông qua một số thành tựu của KTS John Nash và KTS Charles Garnier
- Sự tương đồng trong triết lý thiết kế bền vững : từ nhà vườn truyền thống người Việt Tây Nam bộ đến tiêu chuẩn kiến trúc xanh đương đại





