Những thách thức về bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong thương mại điện tử ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thanh Hà
Số trang:
Tr.12-14
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 3(732)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyền sở hữu trí tuệ, thương mại điện tử, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Quyền sở hữu trí tuệ
Tóm tắt:
Trình bày những thách thức về bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong thương mại điện tử ở Việt Nam. Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ trong thương mại điện tử (TMĐT) giữ một vị trí quan trọng đối với sự phát triển, thành công của các doanh nghiệp, bởi trong thị trường “mở” này mọi đối tượng đều có thể tham gia giao dịch, và việc làm giả, làm nhái thương hiệu, sản phẩm trở nên khá dễ dàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm khách hàng trước, trong, sau khi mua tới ý định mua lặp lại : nghiên cứu ảnh hưởng của các đặc điểm nhân khẩu học
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch gen Z Việt Nam
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ