CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến và hệ quả tại TP. Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Bình Minh, Trần Quí Nam
Số trang: Tr. 74 – 76
Số phát hành: Số 717
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Mua hàng ngẫu hứng, Sự thỏa mãn của khách hàng
Tóm tắt:

Nghiên cứu nhằm xây dựng mô hình những nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng cũng như tác động của hành vi này đến sự thỏa mãn của khách hàng, mô hình đề xuất 7 biến độc lập tác động đến hành vi mua hàng ngẫy hứng của khách hàng; 1 biến trung gian và 1 biến phụ thuộc.

Tạp chí liên quan