CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Quản trị--Bán hàng
1 Quy trình quản trị bán hàng trong doanh nghiệp / Nguyễn Văn Hải // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 590 .- Tr. 54 - 56 .- 658
Bán hàng là một trong những yếu tố chính để tạo nên và giúp doanh nghiệp phát triển và tồn tại thông qua việc thông qua việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Do đó vai trò của quản trị bán hàng càng trở nên quan trọng hơn với doanh nghiệp.
2 Nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến và hệ quả tại TP. Hà Nội / Nguyễn Bình Minh, Trần Quí Nam // .- 2019 .- Số 717 .- Tr. 74 – 76 .- 658
Nghiên cứu nhằm xây dựng mô hình những nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng cũng như tác động của hành vi này đến sự thỏa mãn của khách hàng, mô hình đề xuất 7 biến độc lập tác động đến hành vi mua hàng ngẫy hứng của khách hàng; 1 biến trung gian và 1 biến phụ thuộc.