Nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến và hệ quả tại TP. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Bình Minh, Trần Quí Nam
Số trang:
Tr. 74 – 76
Số phát hành:
Số 717
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua hàng ngẫu hứng, Sự thỏa mãn của khách hàng
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm xây dựng mô hình những nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng cũng như tác động của hành vi này đến sự thỏa mãn của khách hàng, mô hình đề xuất 7 biến độc lập tác động đến hành vi mua hàng ngẫy hứng của khách hàng; 1 biến trung gian và 1 biến phụ thuộc.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú