Nhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc nộp thuế
Tác giả: Nguyễn Hoàng Khởi, Dương Ngọc Thành
Số trang:
Tr. 79 – 81
Số phát hành:
Số 716
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, Doanh nghiệp, Nộp thuế, Ngành nước uống giải pháp
Chủ đề:
Trách nhiệm Xã hội
&
Thuế
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu tổng quan về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với việc nộp thuế và đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc nộp thuế.
Tạp chí liên quan
- Khả năng đáp ứng biện pháp phi thuế quan từ thị trường nước ngoài của doanh nghiệp xuất khẩu tỉnh Thanh Hoá
- Ảnh hưởng của kiến thức thuế đến tuân thủ thuế của cá nhân
- Mối quan hệ giữa sự hài lòng của người nộp thuế với chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến
- Trốn thuế, tránh thuế và tối ưu hóa chi phí thuế trong thuế thu nhập doanh nghiệp
- Mối quan hệ giữa quyền lực cơ quan thuế và hành vi tuân thủ thuế tự nguyện - Tiếp cận theo lý thuyết độ dốc trơn trượt