Mối quan hệ giữa sự hài lòng của người nộp thuế với chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến
Tác giả: Lê Văn Nam
Số trang:
Tr. 47 - 49
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 1 kỳ 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658.153
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người nộp thuế, ngân sách nhà nước, dịch vụ thuế trực tuyến
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Thuế
Tóm tắt:
Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến và thu ngân sách nhà nước tại Việt Nam là một chủ đề có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh cải cách hệ thống thuế để hướng tới nền tài chính công minh bạch, hiệu quả. Nghiên cứu này giúp cơ quan thuế hiểu rõ hơn về nhu cầu của người nộp thuế, từ đó đưa ra các chính sách, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến hướng tới sự hài lòng của người nộp thuế, giúp nguồn thu ngân sách nhà nước ổn định, bền vững và giảm thiểu thất thu thuế.
Tạp chí liên quan
- Khả năng đáp ứng biện pháp phi thuế quan từ thị trường nước ngoài của doanh nghiệp xuất khẩu tỉnh Thanh Hoá
- Ảnh hưởng của kiến thức thuế đến tuân thủ thuế của cá nhân
- Trốn thuế, tránh thuế và tối ưu hóa chi phí thuế trong thuế thu nhập doanh nghiệp
- Mối quan hệ giữa quyền lực cơ quan thuế và hành vi tuân thủ thuế tự nguyện - Tiếp cận theo lý thuyết độ dốc trơn trượt
- Đánh giá khả năng kiểm soát rủi ro về thuế của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa