001
000005444
003
LDTU
020
$c25000 VNĐ
041
$aeng
082
$a420.91046
100
$aNguyễn, Thị Tuyết
245
$aĐàm thoại tiếng Anh cho nhân viên khách sạn $cNguyễn Thị Tuyết & Ban biên soạn Trí Tuệ
260
$aHà Nội $bThanh Niên $c2009
300
$a205 tr. $bhình ảnh $c21 cm
520
$aCung cấp từ vựng và thông tin cần thiết để thực hiện nhiều công việc khác nhau trong ngành khách sạn.Thực hành các cuộc đàm thoại thực tế để dùng trong công việc như Học cách nói chuyện với khách, đồng nghiệp và các nhà quản lý; Khám phá cách làm việc theo tinh thần cộng tác để đạt thành công với tư cách là thành viên trong đội; Tìm hiểu những gì cần phải thực hiện để trở thành một nhà quản lý.
546
$a Tiếng Việt
650
$aTiếng Anh -- Nhân viên khách sạn
653
$aTiếng Anh
700
$aBan biên soạn Trí Tuệ
852
$a7/25 Quang Trung $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
19290
Sách Chuyên ngành
- Reading grammar part 56 : hệ thống kiến thức ngữ pháp, hướng dẫn giải chi tiết bài tập chuyên đề
- Listening part 3 : có lý thuyết và hướng dẫn giải chi tiết
- Listening part 24 : có lý thuyết và hướng dẫn giải chi tiết
- Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh : giỏi tiếng Anh trong 4 tháng với 45 phút mỗi ngày
- Cẩm nang tự học IELTS = Kien Tran's IELTS handbook