
- Đàm thoại tiếng Anh cho nhân viên khách sạn
- Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết & Ban biên soạn Trí Tuệ
- Nhà xuất bản: Thanh Niên - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:205 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:19290
- Mã Dewey:420.91046
- Đơn giá:25000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Anh
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Tiếng Anh, khách sạn
- Chủ đề: Tiếng Anh--Khách sạn
- Chuyên ngành: Khoa Tiếng Anh
- Tóm tắt: Cung cấp từ vựng và thông tin cần thiết để thực hiện nhiều công việc khác nhau trong ngành khách sạn.Thực hành các cuộc đàm thoại thực tế để dùng trong công việc như Học cách nói chuyện với khách, đồng nghiệp và các nhà quản lý; Khám phá cách làm việc theo tinh thần cộng tác để đạt thành công với tư cách là thành viên trong đội; Tìm hiểu những gì cần phải thực hiện để trở thành một nhà quản lý.
Sách cùng chuyên ngành
- Reflect 5 : listening & speaking : students book with Spark platform
- Reflect 5 : reading & writing : student's book with online practice and student's ebook
- Reflect 6 : reading & writing : student's book with online practice and student's ebook
- Reflect 6 : listening & speaking : students book with Spark platform
- Reflect 2 : listening & speaking : students book with Spark platform