001
000006368
003
LDTU
020
$a9781118480182
041
$aeng
082
$a658.872
100
$aSavar, Avi $etác giả
245
$aContent to Commerce $bEngaging Consumers Across Paid, Owned and Earned Channels $cAvi Savar
260
$aUnited States of America $bWiley $c2013
300
$a242 p. $c16 cm
500
$aQuà tặng của Quỹ Châu Á
504
$a Index: p. 227 - 242
520
$aThis book offers a clear approach to social media marketing for both big and small brands alike. Shows how to turn shallow, wide, and short term projects into deep, narrow, and long term engagements Explains how to prioritize with a clear escalation path in order to drive big, significant, and measurable value.
650
$aInternet marketing
653
$aInternet marketing
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
38400
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn