001
000006368
003
LDTU
020
$a9781118480182
041
$aeng
082
$a658.872
100
$aSavar, Avi $etác giả
245
$aContent to Commerce $bEngaging Consumers Across Paid, Owned and Earned Channels $cAvi Savar
260
$aUnited States of America $bWiley $c2013
300
$a242 p. $c16 cm
500
$aQuà tặng của Quỹ Châu Á
504
$a Index: p. 227 - 242
520
$aThis book offers a clear approach to social media marketing for both big and small brands alike. Shows how to turn shallow, wide, and short term projects into deep, narrow, and long term engagements Explains how to prioritize with a clear escalation path in order to drive big, significant, and measurable value.
650
$aInternet marketing
653
$aInternet marketing
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
38400
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề