CSDL sách

Trở về
001
000000529
003
LDTU
041
$avie
082
$a910.202
100
$aNguyễn, Văn Đính $cPTS. $echủ biên
245
$aTâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch $bGiáo trình $cPTS. Nguyễn Văn Đính (chủ biên); Nguyễn Văn Mạnh
260
$aHà Nội $bThống Kê $c1996
300
$a267 tr. $c19 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Khoa Du lịch và khách sạn
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 267 - 268
520
$aGồm 3 phần chính: 1. Sự hình thành và phát triển tâm lí học xã hội, các hiện tượng và qui luật tâm lí tác động; phổ biến trong du lịch và một số phương pháp nghiên cứu tâm lí (từ chương 2 đến chương 5); 2. Tâm lý khách du lịch theo các tiêu thức khác nhau như quốc gia, nghề nghiệp (từ chương 6 đến chương 9); 3. Những vấn đề lý luận cơ bản về giao tiếp, các hoạt động giao tiếp, đạo đức nghề nghiệp trong du lịch là vấn đề tuyển chọn lao động trong du lịch (từ chương 10 đến chương 13).
650
$aKinh doanh -- Du lịch Tâm lý
653
$aTâm lý
700
$aNguyễn, Văn Mạnh
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
13345
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề