001
000007506
003
LDTU
020
$c15.000 VNĐ
041
$avie
082
$a910.202
100
$aNguyễn, Văn Đính $etác giả
245
$aTâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch: Giáo trình $cNguyễn Văn Đính, Nguyễn Văn Mạnh
260
$aHà Nội $bThống Kê $c1995
300
$a268 tr. $c19 cm
520
$aGồm 3 phần chính: 1. Sự hình thành và phát triển tâm lí học xã hội, các hiện tượng và qui luật tâm lí tác động phổ biến trong du lịch và một số phương pháp nghiên cứu tâm lí (từ chương 2 đến chương 5); 2. Tâm lý khách du lịch theo các tiêu thức khác nhau như quốc gia, nghề nghiệp (từ chương 6 đến chương 9); 3. Những vấn đề lý luận cơ bản về giao tiếp, các hoạt động giao tiếp, đạo đức nghề nghiệp trong du lịch là vấn đề tuyển chọn lao động trong du lịch (từ chương 10 đến chương 13).
650
$aKinh doanh -- Du lịch
653
$aTâm lý
700
$aNguyễn, Văn Mạnh $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
839
Sách Chuyên ngành