001
000004445
003
LDTU
041
$aEnglish
082
$a339.4
100
$aJames S Duesenberry $etác giả
245
$aIncome, saving, and the theory of consumer behavior $cJames S Duesenberry
260
$aUnited States of America $bHarvard University Press $c1967
300
$a129 p. $c24 cm
520
$aPart I: Introduction. Part II: The empirical basis of the theory of consumers' choice. Part III: A reformulation of the theory of saving. Part IV: A theory versus the facts. Part V: Short run fluctuations in saving. Part VI: The implications of interdependent preferences. Part VII. Conclusions.
650
$aConsumption (Economics)
653
$aConsumption, economics, income
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
37125
Sách Chuyên ngành
- Matching supply with demand : an introduction to operations management : 5th ed.
- Quản trị logistics và chuỗi cung ứng
- Giáo trình Ngân hàng thương mại : tái bản lần thứ 1
- Hướng dẫn người nước ngoài mua, thuê, cho thuê, đầu tư bất động sản tại Việt Nam
- Tư duy thịnh vượng : dòng chảy của đồng tiền: Một cuốn sách sẽ giúp bạn thay đổi cuộc đời mãi mãi
Sách cùng chủ đề
- Lột xác để trở thành nhà đầu tư giá trị = The education of a value investor
- Ngày đòi nợ = Payback time
- Nghệ thuật đầu tư Dhandho = The Dhandho investor
- 100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất : bài học kinh nghiệm từ những chuyên gia bất động sản hàng đầu thế giới
- Phương pháp đầu tư Warren Buffett : những nguyên lý đầu tư của nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới