- Income, saving, and the theory of consumer behavior
- Tác giả: James S Duesenberry
- Nhà xuất bản: Harvard University Press - United States of America
- Năm xuất bản: 1967
- Số trang:129 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:37125
- Mã Dewey:339.4
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumption, economics, income
- Chủ đề: Consumption (Economics) & Đầu tư Tài chính
- Chuyên ngành: Khoa Kinh tế - Tài chính
- Tóm tắt: Part I: Introduction. Part II: The empirical basis of the theory of consumers' choice. Part III: A reformulation of the theory of saving. Part IV: A theory versus the facts. Part V: Short run fluctuations in saving. Part VI: The implications of interdependent preferences. Part VII. Conclusions.
Sách cùng chuyên ngành
- Matching supply with demand : an introduction to operations management : 5th ed.
- Quản trị logistics và chuỗi cung ứng
- Giáo trình Ngân hàng thương mại : tái bản lần thứ 1
- Hướng dẫn người nước ngoài mua, thuê, cho thuê, đầu tư bất động sản tại Việt Nam
- Tư duy thịnh vượng : dòng chảy của đồng tiền: Một cuốn sách sẽ giúp bạn thay đổi cuộc đời mãi mãi
Sách cùng chủ đề
- Lột xác để trở thành nhà đầu tư giá trị = The education of a value investor
- Ngày đòi nợ = Payback time
- Nghệ thuật đầu tư Dhandho = The Dhandho investor
- 100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất : bài học kinh nghiệm từ những chuyên gia bất động sản hàng đầu thế giới
- Phương pháp đầu tư Warren Buffett : những nguyên lý đầu tư của nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới