001
000001739
003
LDTU
020
$a9780078137129
041
$aeng
082
$a658.4012
100
$a Marcus,Alfred
245
$aManagement Strategy $bAchieving Sustained Competitive Advantage $cAlfred Marcus
250
$a2 nd edition
260
$aNew York $bMcGraw-Hill/Irwin $c2011
300
$a231 p. $bill $c24 cm
500
$agift of the Asia foundation
504
$a includes index
520
$aPart1. Managing strategically; Part2. Making moves; Part3. Repositioning.
650
$aStrategic planning
653
$aStrategy planning, Management, Competition
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Trần Thị Yến Phương
927
Tặng
928
34082
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications