Khoa Du Lịch
Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn - du lịch
Giới thiệu những vấn đề cơ bản nhất của quản trị chất lượng cho các sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh Khách sạn - Du lịch. Marrketing Khách sạn - Du lịch, Kinh tế Khách sạn - Du lịch.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Giáo trình gồm 4 chương giới thiệu về Nghiệp vụ lễ tân; Nghiệp vụ buồng; Nghiệp vụ bàn và Nghiệp vụ bar. Giáo trình đã đề cập một cách có hệ thống khái quát vấn đề tổ chức hoạt động phục vụ ở các bộ phận dịch vụ, trong đó đề cập đến chức năng, nhiệm vụ, yêu cầu về cơ sở vật chất kỹ thuật, về đội ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 9
- Đang rỗi: 9
Quản trị kinh doanh khách sạn : giáo trình
1. Giới thiệu tổng quan về kinh doanh khách sạn; 2. Cơ sở vật chất kỹ thuật và quy trình đầu tư xây dựng khách sạn; 3. Tổ chức bộ máy quản trị nguồn nhân lực của khách sạn; 4. Tổ chức kinh doanh lưu trú của khách sạn; 5. Tổ chức kinh doanh ăn uống của khách sạn; 6. Hoạt động marketing của khách ...
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0
Quản trị kinh doanh khách sạn : giáo trình
Giới thiệu tổng quan về kinh doanh khách sạn; Cơ sở vật chất kỹ thuật và quy trình đầu tư xây dựng khách sạn; Tổ chức bộ máy quản trị nguồn nhân lực của khách sạn; Tổ chức kinh doanh lưu trú của khách sạn; Tổ chức kinh doanh ăn uống của khách sạn; Hoạt động marketing ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 14
- Đang rỗi: 14
Nội dung bao gồm những vấn đề khái quát như: khái niệm về du lịch; lịch sử hình thành, xu hướng phát triển, ý nghĩa kinh tế - xã hội của du lịch; nhu cầu, loại hình và các lĩnh vực kinh doanh du lịch; điều kiện phát triển du lịch; tính thời vụ trong du lịch.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4