Khoa Du Lịch
Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch : giáo trình
Gồm 3 phần chính: 1. Sự hình thành và phát triển tâm lí học xã hội, các hiện tượng và qui luật tâm lí tác động phổ biến trong du lịch và một số phương pháp nghiên cứu tâm lí (từ chương 2 đến chương 5); 2. Tâm lý khách du lịch theo các tiêu thức khác nhau như quốc gia, ...
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Đề cập 3 vấn đề cơ bản: Khối kiến thức thuộc công nghệ lữ hành, Khối kiến thức quản trị, Khối kiến thức hỗ trợ bổ sung.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Đề cập khái quát một số nội dung: Sự phát triển của du lịch và những động cơ du lịch; Chính quyền và du lịch; Việc điều nghiên; Những yếu tố làm phát sinh nhu cầu; Khách sạn và nhà hàng; Các công ty chuyên chở; Lập kế hoạch cho một nơi du lịch; Phân tích tình hình đơn vị cung ứng du lịch; ...
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Công nghệ đón tiếp trong khách sạn : giáo trình
Gồm 4 phần: 1. Tổ chức khu vực đón tiếp và giao dịch trong các khách sạn quốc tế từ một đến năm sao; 2. Các qui trình công nghệ cơ bản, mô hình đối thoại với khách thuê và đặt phòng qua các tình huống cụ thể, thực hành phương pháp mô tả, giới thiệu, chỉ dẫn...; 3. Hướng dẫn sử dụng sổ sách mẫu biểu ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Phục vụ bàn ăn trong khách sạn, nhà hàng : giáo trình công nghệ
Gồm 6 phần: Tổ chức dịch vụ ăn uống; Lý thuyết chuyên ngành phục vụ bàn; Hướng dẫn thực hành công nghệ bàn; Hướng dẫn thao tác công nghệ; Hướng dẫn tổ chức và phục vụ tiệc; Nghệ thuật phục vụ bàn.
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1