Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Quản trị marketing trong thị trường toàn cầu = Marketing management in the global marketplace
Trình bày vai trò tích cực của marketing trong nên kinh tế toàn cầu; Tạo thoả mãn cho khách hàng bằng phẩm chất, dịch vụ và giá trị; Lập kế hoạch marketing của công ty; Các hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing; Thiết lập thương hiệu; Thiết kế chiến lược và các chương trình định giá, ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Phần I tập trung vào những vấn đề về giá trị và mối quan hệ của giá trị với hoạt động trên thị trườn. Phần II giành để giải thích và minh họa về cách quá trình lập kế hoạch cạnh tranh được thực hiện như thế nào. Phần III tập trungvào việc tổ chức làm thế nào để có thể thi hành quá trình lập kế ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Giới thiệu chiến lược đại dương xanh và cách hình thành chiến lược đại dương xanh, cách thực hiện chiến lược đại dương xanh.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Phân công hiệu quả = How to delegate
Cung cấp những hướng dẫn hữu ích cho qúa trình phân công công việc, cung cấp nhiều chỉ dẫn về cách thức động viện, khen thưởng, tạo dựng lòng tin, trao đổi với cấp dưới...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4