Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Gồm 16 chương : Chương 1 : Kinh tế học và nền kinh tế; Chương 2 : Các công cụ phân tích kinh tế; Chương 3 : Cầu, cung và thị trường; Chương 4 : Độ co giãn của cung và cầu; Chương 5 : Lựa chọn của người tiêu dùng và quyết định cầu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7

Đề cập đến các nội dung: Quảng cáo - Phương tiện phổ biến thông tin chủ yếu trong thương mại; Kế hoạch hóa chiến dịch quảng cáo; Các phương tiện thông tin và các vật mang quảng cáo; Kiểm tra hiệu quả quảng cáo; Các hình thức truyền thông tin thương mại quảng cáo khác.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8

Gồm 18 chương : Chương 1 : Kinh tế học và nền kinh tế; Chương 2 : Công cụ phân tích kinh tế; Chương 3 : Cầu, cung và thị trường; Chương 4 : Giới thiệu về kinh tế học vĩ mô; Chương 5 : Sản lượng và tổng cầu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6

Gồm 18 chương : Chương 1 : Kinh tế học và nền kinh tế; Chương 2 : Công cụ phân tích kinh tế; Chương 3 : Cầu, cung và thị trường; Chương 4 : Giới thiệu về kinh tế học vĩ mô; Chương 5 : Sản lượng và tổng cầu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Quản lý quan hệ khách hàng = Customer relationship management
Nội dung cuốn sách giúp độc giả hiểu thấu đáo về quản lý quan hệ khách hàng, chọn lựa và thực hiện chiến lược quản lý quan hệ khách hàng, tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của quản lý quan hệ khách hàng để giảm thiểu mâu thuẫn ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8