Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi và điểm ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8
Mua Franchise: Cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam
Chương 1: Tìm hiểu về mô hình kinh doanh Franchise; Chương 2: Tìm hiểu về mẫu người mua Franchise; Tìm hiểu về phương thức Franchise; Chương 4: Các bước chuẩn bị mua Franchise; Chương 5: Mua Franchise bắt đầu như thế nào; Chương 6: Triển khai kinh doanh cửa hàng Franchise; Chương 7: Những kỹ năng ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Nội dung cuốn sách gồm 11 chương, bao gồm các vấn đề như: Lý thuyết chuẩn về TMQT; Cân bằng quốc tế với chi phí gia tăng; Mô hình Heckscher - Ohlin; Lý thuyết về thuế quan; Các công cụ khác của chính sách TM;Liên kết kinh tế quốc tế; Di chuyển nguồn lực quốc tế; Thị trường ngoại hối; .....
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Gồm 3 phần và mỗi phần có 3 chương: Phần 1.Đại cương về quản trị HCVP; Phần 2. Quản trị HCVP một cách khoa học; Phần 3.Nghiệp vụ hành chánh văn phòng,...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Quản trị rủi ro và khủng hoảng
Cuốn sách gồm 2 phần: Phần I: Quản trị rủi ro; Phần II: Quản trị khủng hoảng, được chia làm 10 chương: 1.Rủi ro; 2. Quản trị rủi ro; 3.Môi trường văn hoá và những rủi ro; 4. Môi trường luật pháp - Chính trị - Kinh tế và các rủi ro; 5.Rủi ro trong trong kinh doanh XNK; 6. Khủng hoảng; 7. Quản trị ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4