Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Quản trị thương hiệu cao cấp : từ tầm nhìn chiến lược đến định giá
Cuốn sách này sẽ giúp cho tất cả những ai dang phụ trách công việc có liên quan đến thương hiệu băng cách cung cấp một hướng dẫn tổng quát về những yếu tố khác nhau có liên quan trong quản trị thương hiệu, kèm theo những ví dụ thực tế về thành công lẫn thất bại trên toàn thế giới.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8
Phương pháp viết và bảo vệ chuyên đề, luận văn tốt nghiệp về kinh tế và quản trị kinh doanh
Kết cấu gồm 5 chương: Học tập và nghiên cứu về kinh tế; Làm gì khi viết chuyên đề và luận văn kinh tế?; 25 đề tài mẫu và đề cương hướng dẫn làm chuyên đề và luận văn; Các phương pháp phổ biến áp dụng trong chuyên đề và luận văn; Thuật ngữ kinh tế và quản trị.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
This book takes a unique, behind the scene look at the lives of sixteen legendary American entreprenueurs, including Gate, Ellison, Wozniak, Gordon Moore of Intel and others.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Sales and marketing for the travel professional
Travel as a product, marketing principles, market planning, preparation for selling, sales style, qualifying the client, closing the sale, effective telephone selling, making the travel sale, selling outside the agency.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1





