CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Quản trị thương hiệu cao cấp : từ tầm nhìn chiến lược đến định giá

Tác giả: Paul Temporal

Cuốn sách này sẽ giúp cho tất cả những ai dang phụ trách công việc có liên quan đến thương hiệu băng cách cung cấp một hướng dẫn tổng quát về những yếu tố khác nhau có liên quan trong quản trị thương hiệu, kèm theo những ví  dụ thực tế về thành công lẫn thất bại trên toàn thế giới.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Phương pháp viết và bảo vệ chuyên đề, luận văn tốt nghiệp về kinh tế và quản trị kinh doanh

Tác giả: Hồ Ngọc Phương, Tạ Thị Bích Thủy

Kết cấu gồm 5 chương: Học tập và nghiên cứu về kinh tế; Làm gì khi viết chuyên đề và luận văn kinh tế?; 25 đề tài mẫu và đề cương hướng dẫn làm chuyên đề và luận văn; Các phương pháp phổ biến áp dụng trong chuyên đề và luận văn; Thuật ngữ kinh tế và quản trị.

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.gif

Betting it all

Tác giả: Michael S. Malone

This book takes a unique, behind the scene look at the lives of sixteen legendary American entreprenueurs, including Gate, Ellison, Wozniak, Gordon Moore of Intel and others.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1

Good to great

Tác giả: Jim Collins

Including the contents: Why study IR?, IR as an academic subject, realism, international society, international political economy, methodological debates, new issues in IR.

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Sales and marketing for the travel professional

Tác giả: Dennis L. Foster

Travel as a product, marketing principles, market planning, preparation for selling, sales style, qualifying the client, closing the sale, effective telephone selling, making the travel sale, selling outside the agency.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1