CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

100 yêu cầu với nhân viên tiếp thị

Tác giả: Mênh Mông

Gồm các nội dung: Hình tượng nghề nghiệp được coi trọng khi tiếp thị; Quan trọng của công tác tiếp thị là tiếp cận được khách hàng; Chuẩn bị tốt trước khi gặp khách hàng; Lần tìm khách hàng; Trao đổi tìm hiểu sao cho đạt hiệu quả tốt.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng: Tập 3: Sự hài lòng sau khi mua

Tác giả: Trương Hùng, Thanh Anh

Gồm các nội dung: Chiến lược hài lòng khách hàng; Quản lý mối quan hệ giữa khách hàng và sự vừa lòng của khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng và sự tín nhiệm của khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng

Tác giả: Trương Hùng

Gồm các nội dung: Cuộc sống và giá trị theo đuổi cuộc sống; Chuỗi giá trị khách hàng và sách lược thỏa mãn khách hàng Abup; Phương thức tư duy chỉnh hợp phương đông với doanh nghiệp, phân tích giá trị khách hàng. 

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng: Tập 2: Sự hài lòng trong khi mua

Tác giả: Trương Hùng, Thanh Anh

Gồm các nội dung: Văn hóa doanh nghiệp và lý luận về kinh doanh của doanh nghiệp trong việc làm hài lòng khách hàng; Hành vi của người tiêu dùng và sự hài lòng của khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

135 kỹ xảo làm việc của người thông minh : Tập 2

Tác giả: Hoàng Kim

Giới thiệu 135 kỹ xảo làm việc của người thông minh.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3