Khoa Quản Trị Kinh Doanh

100 yêu cầu với nhân viên tiếp thị
Gồm các nội dung: Hình tượng nghề nghiệp được coi trọng khi tiếp thị; Quan trọng của công tác tiếp thị là tiếp cận được khách hàng; Chuẩn bị tốt trước khi gặp khách hàng; Lần tìm khách hàng; Trao đổi tìm hiểu sao cho đạt hiệu quả tốt.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng: Tập 3: Sự hài lòng sau khi mua
Gồm các nội dung: Chiến lược hài lòng khách hàng; Quản lý mối quan hệ giữa khách hàng và sự vừa lòng của khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng và sự tín nhiệm của khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng
Gồm các nội dung: Cuộc sống và giá trị theo đuổi cuộc sống; Chuỗi giá trị khách hàng và sách lược thỏa mãn khách hàng Abup; Phương thức tư duy chỉnh hợp phương đông với doanh nghiệp, phân tích giá trị khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng: Tập 2: Sự hài lòng trong khi mua
Gồm các nội dung: Văn hóa doanh nghiệp và lý luận về kinh doanh của doanh nghiệp trong việc làm hài lòng khách hàng; Hành vi của người tiêu dùng và sự hài lòng của khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

135 kỹ xảo làm việc của người thông minh : Tập 2
Giới thiệu 135 kỹ xảo làm việc của người thông minh.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3