Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Mô tả hai quy trình tiếp thị trên ứng dụng TikTok, bao gồm: cách xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp, cách sử dụng thuật toán để tăng lượt theo dõi; hướng dẫn tiếp thị trên TikTok, quảng cáo sản phẩm và nhãn hàng, phối hợp cùng quảng cáo trên các mạng xã hội khác, biến nội ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6
Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
“Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường” sẽ chỉ cho bạn những điều quan trọng bạn cần biết để vượt qua sự không chắc chắn và giúp doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng cho bất kỳ chuyển biến nào trong tương lai như: Cách Xây dựng thương hiệu bền vững; Khám phá các kỹ ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
This book explores the rise of consumerism and the expanding variety of goods available in Japan. Japan is placed within the comparative context of the 'consumer revolution' in Europe and North America, contributing to the analysis of the ways in which consumption and everyday life change in the ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Flourishing : a frank conversation about sustainability
Part I. Clarifying the issue. Part II. Living with a different stor. Part III. Looking to the future.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1