
- Chiến lược cạnh tranh trong thời đại mới
- Tác giả: Tạ Ngọc Ái
- Nhà xuất bản: Thanh niên - Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:431 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:25533
- Mã Dewey:658.4013
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh, cạnh tranh trong kinh doanh
- Chủ đề: Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu các phương pháp cạnh tranh khi tìm việc, con đường để thăng tiến, gạt bỏ mọi trở lực để vượt lên dẫn đầu. Phương pháp cạnh tranh để nắm quyền hành, đấu trí dũng để nắm chắc thắng lợi, tạo lòng tin, phương thức cạnh tranh trong đàm phán, cạnh tranh trong kinh doanh.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết