
- Phát triển du lịch nội địa ở Việt Nam
- Nhà xuất bản: Thể thao và Du lịch - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:160 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55445
- ISBN:978-604-85-1003-9
- Mã Dewey:338.4791597
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Kinh tế du lịch, nội địa, Việt Nam
- Chủ đề: Kinh tế--Du lịch
- Chuyên ngành: Khoa Du Lịch
- Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ cũng như các kỹ năng cần có của người làm du lịch trong quá trình thực hiện công việc thực tế. Đề ra những hướng đi, giải pháp cụ thể, phát triển du lịch Việt Nam ra nước ngoài, thu hút khách nước ngoài tới Việt Nam; đồng thời giúp nắm bắt, cập nhật chủ trương chính sách, mô hình mới trong xây dựng chiến lược và quy hoạch đô thị phát triển du lịch ở Việt Nam.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề