Kinh tế--Du lịch

Phát triển du lịch nội địa ở Việt Nam
Cung cấp những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ cũng như các kỹ năng cần có của người làm du lịch trong quá trình thực hiện công việc thực tế. Đề ra những hướng đi, giải pháp cụ thể, phát triển du lịch Việt Nam ra nước ngoài, thu hút khách nước ngoài tới Việt Nam; đồng thời giúp nắm bắt, cập nhật chủ ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Gồm 9 chương: 1. Sự sản sinh và phát triển của ngành du lịch; 2. Các yếu tố cơ sở của ngành du lịch ; 3. Kết cấu của ngành du lịch; 4.Kết cấu của ngành du lịch; 5. Quy hoạch xây dựng khu du lịch; 6. Ảnh hưởng văn hóa xã hội của ngành du lịch; 7. Cách thức du lịch.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Nội dung bao gồm những vấn đề khái quát như: khái niệm về du lịch; lịch sử hình thành, xu hướng phát triển, ý nghĩa kinh tế - xã hội của du lịch; nhu cầu, loại hình và các lĩnh vực kinh doanh du lịch; điều kiện phát triển du lịch; tính thời vụ trong du lịch.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4