- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- Tác giả: Phan Minh Cường
- Nhà xuất bản: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:173 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:4B
- Mã Dewey:658.45
- Đơn giá:55000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Doanh nghiệp, quản trị, truyền thông
- Chủ đề: Doanh nghiệp & Quản trị & Truyền thông -- Chính sách
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Chia sẻ về vấn đề quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp trong thời đại internet và mạng xã hội. Nâng cao ý thức về quản trị khủng bố trực tuyến và những phương cách xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
Sách cùng chủ đề