
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- Tác giả: Phan Minh Cường
- Nhà xuất bản: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:173 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:4B
- Mã Dewey:658.45
- Đơn giá:55000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Doanh nghiệp, quản trị, truyền thông
- Chủ đề: Doanh nghiệp & Quản trị & Truyền thông -- Chính sách
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Chia sẻ về vấn đề quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp trong thời đại internet và mạng xã hội. Nâng cao ý thức về quản trị khủng bố trực tuyến và những phương cách xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Áp dụng Kaizen cho các doanh nghiệp làng nghề Việt Nam
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hiểu hết về khởi nghiệp = How to start your own business
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị logistics và chuỗi cung ứng