
- Not yet... and that's ok : how productive struggle fosters student learning
- Tác giả: Peggy J. Grafwallner
- Nhà xuất bản: Solution Tree Press - Bloomington
- Năm xuất bản: 2021
- Số trang:238 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:53287
- ISBN:9781952812255
- Mã Dewey:371.39
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/5
- Từ khóa:Cognitive styles in children, Student-centered learning
- Chủ đề: Learning, Psychology of & Learning methods
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Part 1: Foundations of the Not-Yet Approach. Part 2: The Not-Yet Classrooms.
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
Sách cùng chủ đề
- Best practices in engaging online learners through active and experiential learning strategies : 2nd ed.
- Understanding how we learn : a visual guide
- Understanding how we learn : a visual guide
- Experiential learning : a handbook for education, training and coaching
- The metacognitive student : how to teach academic, social, and emotional intelligence in every content area