
- Thuật quản lý bán hàng = Sales management
- Tác giả: Brian Tracy
- Nhà xuất bản: Thế giới - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:163 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51672
- ISBN:978-604-77-4920-1
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:79000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Quản lí, bán hàng, bí quyết thành công
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Bán hàng & Bí quyết--Thành công
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tìm hiểu các phương pháp làm nên thành công của người bán hàng, học cách quản lý và duy trì đội ngũ bán hàng ổn định. Hướng dẫn cách lập kế hoạch bán hàng, xây dựng tiêu chí, duy trì tiến độ, kiểm soát chi phí nhân lực, thưởng phạt tương xứng và chịu trách nhiệm trước công ty về hiệu quả của đội ngũ bán hàng.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết