- Từ tốt đến vĩ đại = Good to great
- Tại sao một số công ty đạt bước nhảy vọt... còn các công ty khác thì không?
- Tác giả: Jim Collins
- Nhà xuất bản: Nxb. Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:483 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51642
- ISBN:978-604-1-20158-3
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:130000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Quản trị kinh doanh, Doanh nghiệp
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đưa ra những thông điệp có thể đạt được sự quản lí vĩ đại trong ngành quản trị kinh doanh và làm rõ thêm mọi khía cạnh trong việc xây dựng và thực thi chiến lược quản trị.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/45221
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability