
- Từ tốt đến vĩ đại = Good to great
- Tại sao một số công ty đạt bước nhảy vọt... còn các công ty khác thì không?
- Tác giả: Jim Collins
- Nhà xuất bản: Nxb. Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:483 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51642
- ISBN:978-604-1-20158-3
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:130000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Quản trị kinh doanh, Doanh nghiệp
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đưa ra những thông điệp có thể đạt được sự quản lí vĩ đại trong ngành quản trị kinh doanh và làm rõ thêm mọi khía cạnh trong việc xây dựng và thực thi chiến lược quản trị.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/45221
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability