- Social psychology
- Tác giả: James A. Wiggins, Beverly B. Wiggins, James W. Vander Zanden
- Phiên bản:5th ed.
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:633 p.
- Kích thước:27 cm.
- Số đăng ký cá biệt:50211
- ISBN:0070669805
- Mã Dewey:302
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Social psychology
- Chủ đề: Social psychology
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Written by sociologists, this text examines several theoretical views, not just symbolic interactionism, and presents comprehensive coverage of social psychology that's accessible to students. Highlights throughout this Fifth Edition include student observations and research examples from leading sociologists.
Sách cùng chuyên ngành
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
- Giáo trình các thể loại báo chí chính luận - nghệ thuật