- Designing for growth
- A design thinking tool kit for managers
- Tác giả: Jeanne Liedtka, Tim Ogilvie
- Nhà xuất bản: Columbia University Press - New York
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:227 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49807
- ISBN:9780231158381
- Mã Dewey:658.4063
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Creative ability in business, Organizational change
- Chủ đề: Success in business & Organizational change & Creative ability in business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: How You Can Lead Extraordinary Growth. was named a Top Innovation and Design Thinking Book by Business Week. Tim Ogilvie has been hailed a visionary for his pioneering contributions to service innovation. business model innovation. and customer experience design. Liedtka and Ogilvie cover the mindset. techniques. and vocabulary of design thinking. unpack the mysterious connection between design and growth. and teach managers. in a straightforward way.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/306032
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer