
- Designing for growth
- A design thinking tool kit for managers
- Tác giả: Jeanne Liedtka, Tim Ogilvie
- Nhà xuất bản: Columbia University Press - New York
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:227 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49807
- ISBN:9780231158381
- Mã Dewey:658.4063
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Creative ability in business, Organizational change
- Chủ đề: Success in business & Organizational change & Creative ability in business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: How You Can Lead Extraordinary Growth. was named a Top Innovation and Design Thinking Book by Business Week. Tim Ogilvie has been hailed a visionary for his pioneering contributions to service innovation. business model innovation. and customer experience design. Liedtka and Ogilvie cover the mindset. techniques. and vocabulary of design thinking. unpack the mysterious connection between design and growth. and teach managers. in a straightforward way.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/306032
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết