- On design thinking
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2020
- Số trang:167 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49731
- ISBN:9781633698802
- Mã Dewey:658.4063
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Organizational change, industrial design, design
- Chủ đề: Design & Quản trị Kinh doanh & Industrial design & Organizational change
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: If you read nothing else on design thinking, read these 10 articles. We've combed through hundreds of Harvard Business Review articles and selected the most important ones to help you use design thinking to produce breakthrough innovations and transform your organization.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation