
- On design thinking
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2020
- Số trang:167 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49731
- ISBN:9781633698802
- Mã Dewey:658.4063
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Organizational change, industrial design, design
- Chủ đề: Design & Quản trị Kinh doanh & Industrial design & Organizational change
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: If you read nothing else on design thinking, read these 10 articles. We've combed through hundreds of Harvard Business Review articles and selected the most important ones to help you use design thinking to produce breakthrough innovations and transform your organization.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation