
- Entrepreneurship : 10th ed.
- Tác giả: Robert D. Hisrich, Michael P. Peters, Dean A. Shepherd
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill Education - New York
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:580 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:46970
- ISBN:9780078112843
- Mã Dewey:658.421
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:New business enterprises, entrepreneurship, business planning, success in business
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business planning & Success in business & New business enterprises & Entrepreneurship
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I: The entrepreneurial perspective; Part II: From idea to the opportunity; Part III: From the opportunity to the business plan; Part IV: From the business plan to funding the venture; Part V: From funding the venture to launching, growing, and ending the new venture.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications