
- International business : competing in the global marketplace : 11th ed.
- Tác giả: Charles Hill, G. Tomas M. Hult
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill Education - New York
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:666 p.
- Kích thước:31 cm
- Số đăng ký cá biệt:46965
- ISBN:9781259578113
- Mã Dewey:658.049
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:International business, management
- Chủ đề: International business enterprises--Management & Thương mại Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I: Introduction and overview; Part II: National differences; Part III: The global trade and investment environment; Part IV: The global monetary system; Part V: The strategy and structure of international business; Part VI: International business functions.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- International business