- The design thinking playbook : mindful digital transformation of teams, products, services, businesses and ecosystems : 1st ed.
- Tác giả: Michael Lewrick , Patrick Link, Larry Leifer
- Nhà xuất bản: Wiley - New Jersey
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:352 p.
- Kích thước:19 cm
- Số đăng ký cá biệt:45806
- ISBN:9781119467472
- Mã Dewey:658.4094
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Creative ability in business, Creative ability in technology, creative thinking
- Chủ đề: Thương mại Điện tử & Creative ability in business & Creative thinking
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book describes how Design Thinking is applied across a variety of industries, enriched with other proven approaches as well as the necessary tools, and the knowledge to use them effectively. Packed with solutions for common challenges including digital transformation, this practical, highly visual discussion shows you how Design Thinking fits into agile methods within management, innovation, and startups.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/184386
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer