- A sense of urgency
- Tác giả: John P Kotter
- Nhà xuất bản: Harvard Business Press - Boston
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:196 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:45190
- ISBN:9781422179710
- Mã Dewey:658.406
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Organizational change, Management, Organization
- Chủ đề: Leadership & Organizational change & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: It all starts with a sense of urgency; Complacency and false urgency; Increasing true urgency: one strategy, four tactics; Tactic one: bring the outside in; Tactic two: behave with urgency every day; Tactic three: find opportunity in crises; Tactic four: deal with NoNos; Keeping urgency up; The future: begin today.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/316984
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Leading change toward sustainability : a change-management guide for business, government and civil society
- Work, management, and the business of living
- Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh
- Tưởng tượng để đón đầu : can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi = Imagine it forward : courage, creativity, and the power of change
- Lãnh đạo theo giá trị = Becoming the best