
- A sense of urgency
- Tác giả: John P Kotter
- Nhà xuất bản: Harvard Business Press - Boston
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:196 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:45190
- ISBN:9781422179710
- Mã Dewey:658.406
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Organizational change, Management, Organization
- Chủ đề: Leadership & Organizational change & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: It all starts with a sense of urgency; Complacency and false urgency; Increasing true urgency: one strategy, four tactics; Tactic one: bring the outside in; Tactic two: behave with urgency every day; Tactic three: find opportunity in crises; Tactic four: deal with NoNos; Keeping urgency up; The future: begin today.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/316984
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition
- Leading change toward sustainability : a change-management guide for business, government and civil society
- Work, management, and the business of living
- Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh