
- 12 tuyệt kỹ bán hàng
- Tác giả: Tracy Brian, Tracy Micheal
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:309 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:13286
- Mã Dewey:658.85
- Đơn giá:79000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Kinh doanh, bán hàng, kỹ năng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Kinh doanh & Bán hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cuốn sách bắt đầu bằng những phẩm chất cần có của một người bán hàng thành công; tiếp nối với những hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân và sau đó kết thúc bằng tất cả những bước cần thiết để có thể bán được hàng và xác lập vị trí của một trong số những người bán hàng giỏi nhất.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288720
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Những quy định về kinh doanh thực phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Công Thương
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Pháp lý trong kinh doanh : hội nhập - Lối đi nào hợp pháp trong thế trận toàn cầu?