
- Cẩm nang cho các doanh nghiệp thâm nhập thị trường Trung Quốc
- Nhóm Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga, Nguyễn Việt Hưng, Hoàng Thị Vân Anh...[et al]
- Nhà xuất bản: Chính Trị Quốc Gia - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:599 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:3367
- Mã Dewey:337.15
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Thâm nhập thị trường, thị trường mở
- Chủ đề: Thị trường mở & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày những điều kiện cần biết khi thâm nhập thị trường Trung Quốc.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2