
- Cẩm nang cho các doanh nghiệp thâm nhập thị trường Trung Quốc
- Nhóm Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga, Nguyễn Việt Hưng, Hoàng Thị Vân Anh...[et al]
- Nhà xuất bản: Chính Trị Quốc Gia - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:599 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:3367
- Mã Dewey:337.15
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Thâm nhập thị trường, thị trường mở
- Chủ đề: Thị trường mở & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày những điều kiện cần biết khi thâm nhập thị trường Trung Quốc.
Sách cùng chuyên ngành
- Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp - Hành trình xa xứ
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- The successful business plan : secrets and strategies : 6th ed.
- 301 smart answers to tough business etiquette questions