- Cẩm nang cho các doanh nghiệp thâm nhập thị trường Trung Quốc
- Nhóm Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga, Nguyễn Việt Hưng, Hoàng Thị Vân Anh...[et al]
- Nhà xuất bản: Chính Trị Quốc Gia - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:599 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:3367
- Mã Dewey:337.15
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Thâm nhập thị trường, thị trường mở
- Chủ đề: Thị trường mở & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày những điều kiện cần biết khi thâm nhập thị trường Trung Quốc.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer