
- Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh = Research methods for business students
- Tác giả: Mark Saunders, Philip Lewis, Adrian Thornhill
- Nhà xuất bản: Tài chính - TP. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:710 tr.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:23081
- Mã Dewey:650.072
- Đơn giá:285000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/4
- Từ khóa:Kinh doanh, nghiên cứu
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu các phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh kèm theo các ví dụ minh hoạ, công cụ phân tích và các bài tập, câu hỏi thực hành nhằm giúp các nhà kinh doanh nắm được lý thuyết và kỹ thuật nghiên cứu áp dụng vào thực tế để tiến hành nghiên cứu thành công.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Thổi hồn thương hiệu, làm triệu người mê = Brand story
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11