- Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh = Research methods for business students
- Tác giả: Mark Saunders, Philip Lewis, Adrian Thornhill
- Nhà xuất bản: Tài chính - TP. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:710 tr.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:23081
- Mã Dewey:650.072
- Đơn giá:285000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/4
- Từ khóa:Kinh doanh, nghiên cứu
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu các phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh kèm theo các ví dụ minh hoạ, công cụ phân tích và các bài tập, câu hỏi thực hành nhằm giúp các nhà kinh doanh nắm được lý thuyết và kỹ thuật nghiên cứu áp dụng vào thực tế để tiến hành nghiên cứu thành công.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer