
- e-Business and e-Commerce for managers
- Tác giả: Deitel H.M, Deitel P.J, Steinbuhler K
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - New Jersey
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:794 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:17162
- ISBN:0-13-032364-0
- Mã Dewey:658.84
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Electronic commerce, Computer networks, management
- Chủ đề: Electric commerce & Business enterprises--Computer networks--Management & Thương mại Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Introduction to e-Business and e-Commerce, Constructing an e-Business, e-Business and e-Commerce, Internet marketing, Legal - ethical- social and global issues, e-Business and e-Commerce case studies.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters
- Big data @ work : dispelling the myths, uncovering the opportunities