- Management information systems : 10th ed.
- Tác giả: James A. O'Brien, George M. Marakas
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill Education - New York
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:673 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:43560
- ISBN:9780073376813
- Mã Dewey:658.403 8011
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Management, information systems
- Chủ đề: Management information systems & Thương mại Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The benchmark text for the syllabus organised by technology (a week on databases, a week on networks, a week on systems development, etc.) taught from a managerial perspective. O'Brien defines technology and then explains how companies use the technology to improve performance. Real world cases finalise the explanation.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/131479
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters
- Big data @ work : dispelling the myths, uncovering the opportunities