- Guanxi nghệ thuật tạo dựng quan hệ kinh doanh
- Tác giả: Robert Buderi, Gregory T. Huang
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:397 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:15620
- Mã Dewey:338.887
- Đơn giá:79000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Guanxi, Quan hệ kinh doanh, Kinh doanh
- Chủ đề: Nghệ thuật--Kinh doanh & Quản trị Kinh doanh & Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cuốn sách thể hiện sự quyết tâm của Microsoft, từ việc điều chỉnh phương thức làm việc và giao tếp “nhập gia tùy tục” cho đến việc đầu tư vào Trung tâm Nghiên cứu Microsoft Châu Á (Microsoft Research Asia) như một món quà ra mắt chủ nhà Trung Quốc. Việc vận dụng tốt “Guanxi” trong một môi trường văn hoá coi người lạ đồng nghĩa với sự dè chừng cũng chứng tỏ năng lực và tầm nhìn của các nhà lãnh đạo Microsoft cũng như làm thay đổi cách nhìn của các nhà kinh doanh đối với những gì Trung Quốc có thể đem lại cho họ.
Sách cùng chuyên ngành