
- Starting an online business for dummies
- Tác giả: Greg Holden
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New Jersey
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:440 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40390
- ISBN:9781118607787
- Mã Dewey:658.054678
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Electronic commerce, New business enterprises, Computer networks
- Chủ đề: Thương mại Điện tử & New business enterprises--Computer networks
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1Introduction; Part 2. Launching your online business; Part 3. Creating a business website; Part 4. Social networking and marketing; Part 5. Expanding beyond your website; Part 6. Keeping your business legal and fiscally responsible; Part 7. The part of tens.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/38219
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters
- Big data @ work : dispelling the myths, uncovering the opportunities