- Introduction to mass communication: Media literacy and culture
- Tác giả: Stanley J Baran
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:450 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:38519
- ISBN:9780077286408
- Mã Dewey:302.23
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Media literacy, mass media, audiences
- Chủ đề: Quan hệ Công chúng & Mass media--Audiences
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Attempts to give students an understanding of the role that the media play in both shaping and reflecting culture. Using this perspective, this book helps students learn that audience members are as much a part of the mass communication process as are the media producers, technologies, and industries.
Sách cùng chuyên ngành
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
- Giáo trình các thể loại báo chí chính luận - nghệ thuật