
- Introduction to mass communication : media literacy and culture
- Tác giả: Stanley J Baran
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:450 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:38519
- ISBN:9780077286408
- Mã Dewey:302.23
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Media literacy, mass media, audiences
- Chủ đề: Quan hệ Công chúng & Mass media--Audiences
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Attempts to give students an understanding of the role that the media play in both shaping and reflecting culture. Using this perspective, this book helps students learn that audience members are as much a part of the mass communication process as are the media producers, technologies, and industries.
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo