- Creating a winning E-Business
- Nhóm Tác giả: H. Albert Napier, Philip J. Judd, Ollie N. Rivers, Stuart Wagner
- Nhà xuất bản: Thomson learning - Australia
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:440 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:37462
- ISBN:9780619033866
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Electronic commerce
- Chủ đề: Business enterprises--Computer networks--Management & Thương mại Điện tử & Electronic commerce
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This practical, entrepreneurial guide to getting an online business off the ground begins with idea generation and progresses through business plans to the nuts and bolts of creating and maintaining an e-business site. Entire chapters are devoted to payment systems, and security and auxiliary systems.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters