
- Creating a winning E-Business
- Nhóm Tác giả: H. Albert Napier, Philip J. Judd, Ollie N. Rivers, Stuart Wagner
- Nhà xuất bản: Thomson learning - Australia
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:440 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:37462
- ISBN:9780619033866
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Electronic commerce
- Chủ đề: Business enterprises--Computer networks--Management & Thương mại Điện tử & Electronic commerce
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This practical, entrepreneurial guide to getting an online business off the ground begins with idea generation and progresses through business plans to the nuts and bolts of creating and maintaining an e-business site. Entire chapters are devoted to payment systems, and security and auxiliary systems.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters