
- Quản trị kinh doanh quốc tế bối cảnh toàn cầu hoá : lý thuyết & khảo cứu tình huống hiện đại
- Tác giả: Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Thống kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:461 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:10044
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:64500
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Quản trị, kinh doanh, quốc tế
- Chủ đề: Kinh doanh--Quốc tế & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cuốn sách cung cấp cho sinh viên và các nhà quản lý Công ty các kiến thức cơ bản và chi tiết về quản trị kinh doanh quốc tế, những tình huống điển hình trong quản lý kinh doanh hiện đại để các bạn gặt hái được kỹ năng phân tích, hoạch định các tình huống kinh doanh từ đơn giản đến phức tạp.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết